ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากเขียน พูดที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนอ่าน ฟัง เชื่อถือ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างรายได้ ทำผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 2-4  ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หากเผลอ ประมาท ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียงๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะประคองงาน กิจการที่ทำอยู่ให้...อยู่รอด แต่หากคิด “เสี่ยง” จะลงทุนขยายงาน ทำโครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลว จนขาดทุนล้มละลายไปได้เลย มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หาก “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรระวังงานใหม่ที่จะได้มา ก็อาจทำให้ชีวิตล้มลุกคลุกคลานไปอีกนาน

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรระวังความรัก มิตรภาพที่พบกันในโลกออนไลน์ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้เงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจถูกชักนำไปทางที่ผิดทำนองคลองธรรม

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเป็นทุกขลาภ ได้มา..สูญหมด               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจนถึง 24 มิถุนายน ก็จะดาวพุธจะสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆที่สามารถจะสร้างพลัง ความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะบุก ลุยไปข้างหน้ากับทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ เพราะนั่น..งาน คือ เงิน!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook