ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 24-30 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 24-30 พฤษภาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ยังไม่เป็นผลสำเร็จเท่าที่ควร ยังมีอุปสรรค ให้ระวังจะเกิดเรื่องผิดพลาดเสียหาย มีปัญหากับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน หากรับปากรับคำใครแล้วควรทำให้สำเร็จ ไม่เช่นนั้นจะเกิดผลกระทบที่เสียหายได้ และระวังเรื่องการค้ำประกันให้บุคคลอื่น

การเงิน มีโอกาสจะมีโชค ปัญหาที่เคยติดขัดจะถูกแก้ไขเปลี่ยนแปลงทำให้มีความคล่องตัวมากขึ้น ส่วนการลงทุนหรือการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดีหรือจะมีโชคจากตัวเลขรอบ ๆ ข้าง

ความรัก มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องราวปัญหาความขัดแย้งหรือมีเรื่องทะเลาะกัน พยายามไม่ใจร้อนใส่กันและอย่าใช้คำพูดที่รุนแรง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจแต่อาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม หรือถวายผ้าไตรจีวร ร่วมจัดทำหรือบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะมีปัญหาที่จะต้องแก้ไขหรือมีเหตุที่จะต้องมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เดินทางไกล ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ และให้ระวังเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพหรืออาจมีเรื่องทำให้หงุดหงิดร้อนใจ

การเงิน จะมีโชค ได้เงินก้อนโต ผู้ใหญ่สนับสนุนหรือมีคนแนะนำผลประโยชน์รายได้มาให้ จะมีโชคแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน อีกทั้งผลประโยชน์รายได้จากการค้าการลงทุนจะงอกเงยมีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ความรักแลดูไม่ค่อยอบอุ่น อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งและความใจร้อนทำให้เกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันได้ คนโสด ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับความอารมณ์ร้อนหรือเหตุชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามอย่าหงุดหงิดใจร้อน และในช่วงนี้จะทำอะไรให้ระวัง เพราะอาจจะเกิดปัญหาหรือเกิดอุบัติเหตุได้ ควรหมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรือประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ มีโอกาสจะได้เดินทางไกลหรือได้รถยนต์คันใหม่ และจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านายและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาเสียเงินบ่อย ๆ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยงมาก ทำอะไรให้ระวังเพราะอาจจะถูกโกงหรือไม่ได้เงินตามที่ตั้งใจไว้

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองหรือคนในบ้าน เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยสูง และปัญหาเก่า ๆ ที่ผ่านไปแล้วพยายามอย่ารื้อฟื้นเพราะจะเป็นเหตุทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ คนโสด มีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมาหรือติดต่อมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรง เช่น การล้างส้วมวัด กวาดลานวัด ทำบุญด้วยกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือหรือปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะความหงุดหงิดความใจร้อน สิ่งต่าง ๆ จะไม่ได้ดั่งใจ และต้องระวังเรื่องของการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือในช่วงนี้มีความคิดอยากออกจากงาน

การเงิน มีโอกาสจะมีโชคหรือได้ลาภจากเด็ก ๆ หรือคนที่อายุน้อยกว่า หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ในช่วงนี้ควรไหว้พระสวดมนต์มาก ๆ แล้วคุณจะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้งเนื่องจากอารมณ์หรือความหงุดหงิดเป็นเหตุ และอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะหรือมีปัญหาไม่ลงตัวกันได้ คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือระวังจะถูกหลอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ผู้ป่วยอนาถา หรือมูลนิธิที่เกี่ยวกับสัตว์ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับงานเก่า ๆ ที่คั่งค้างสะสมจนทำให้เกิดความหงุดหงิดหรือเสียอารมณ์ และในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนงานหรือโยกย้ายเนื่องจากมีภาวะที่เกิดจากการบีบคั้นหรือถูกกดดัน จึงทำให้เป็นสาเหตุที่คิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะเหนื่อยเกี่ยวกับการหาเงิน หรืออาจเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายมาก ระวังจะเกิดเรื่องเสียหาย ส่วนการลงทุนยังมีความเสี่ยงสูง ควรระวังให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างที่จะราบรื่น มีโอกาสที่จะโชคดี ได้บุตรหลานหรือมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว อีกทั้งยังมีโชคลาภจากเด็ก ๆ หรือจะมีเด็กให้โชค คนโสด เป็นช่วงที่สุขสมหวังหรือค่อนข้างจะโชคดี ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หรือทุนการศึกษาสำหรับพระภิกษุสงฆ์หรือสามเณร ตลอดจนถึงเด็ก ๆ ที่ยากไร้ ด้อยโอกาสต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะได้รับการช่วยเหลือและมีคนที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาช่วยให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี ถือว่าเป็นจังหวะชีวิตที่ดี สิ่งที่ต้องการจะสำเร็จสมหวังเป็นส่วนมาก

การเงิน มีโอกาสที่จะมีโชคแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน หรืออาจได้เงินจากต่างประเทศ หากทำบุญบ่อย ๆ จะยิ่งมีโชค หรือจะประสบความสำเร็จจากการค้าขายการลงทุนเป็นอย่างมากในช่วงนี้

ความรัก ระวังเพศตรงข้ามจะนำความเดือดร้อนมาให้ภายในครอบครัว ระวังจะเกิดปัญหา มีเรื่องปวดหัว เช่น ทะเลาะกับแฟนหรือคนรัก คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ หรืออาจมีปัญหามีความขัดแย้งกับคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ถวายเทียน ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ทำบุญในกองทุนพระราชานุเคราะห์ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน อาจจะมีปัญหา เกิดความยุ่งยากวุ่นวายสับสน และให้ระวังเกี่ยวกับความผิดพลาด ความหลงลืม หรือการติดหนัง ติดละคร ติดเกมมากจนเกินไปจะทำให้เกิดปัญหากระทบกับการงานได้

การเงิน ในช่วงนี้จะเก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายสูง ให้ระวังจะมีปัญหาทางด้านการเงิน ส่วนการลงทุนยังมีความเสี่ยง พยายามอย่าไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนาน ๆ เช่น การเล่นแชร์ และให้หมั่นสวดคาถาเงินล้านบ่อย ๆ

ความรัก จะมีปัญหา มีอุปสรรค มีความขัดแย้ง ความไม่ลงรอยกัน เนื่องด้วยอารมณ์ คำพูด หรือการทำอะไรที่ขาดสติยั้งคิด คนโสด ระวังจะเกิดความเสียหายเพราะเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะหรือค่าเดินทาง บริจาคของมีคมต่าง ๆ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดทำครัว

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ดูจะมีความมั่นคงดี แต่ก็ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะความใจร้อนหรือการทำงานที่รวดเร็วมากเกินไปจะทำให้เกิดความผิดพลาด ส่วนงานที่มีความเสี่ยงหรือต้องเดินทางบ่อยให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และในช่วงนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรือออกจากงาน 

การเงิน จะมีโชคลาภเข้ามา เช่น ได้เงินพิเศษ ได้เงินประจำตำแหน่ง แต่ก็จะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ ในช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญบ่อย ๆ แล้วชีวิตจะได้ไม่พบกับความเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับความน้อยอกน้อยใจคนรักหรืออาจไม่พอใจกันในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้นไม่ควรใช้อารมณ์หรือประชดประชันกัน คนโสด มีโอกาสจะสมหวัง คนเก่า ๆ ที่เคยติดต่อกันจะกลับเข้ามาทำให้หัวใจสดชื่น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟวัด สถานปฏิบัติธรรมต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน อาจจะมีปัญหามีความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น เนื่องจากมีภาระหน้าที่การงานหรือความรับผิดชอบที่มากขึ้น จนทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อนหรือพักผ่อนน้อยและเป็นผลเสียต่อสุขภาพ

การเงิน จะมีเหตุต้องเสียเงิน มีรายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ อาจขาดสภาพคล่องทางการเงิน และระวังจะเกิดเรื่องเสียหาย ถูกโกงถูกหลอก อีกทั้งการลงทุนในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยงมาก ควรต้องระวัง

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องไม่ลงรอยกันบ่อย ๆ เนื่องจากความเครียดหรือปัญหาที่เกิดจากเรื่องเก่า ๆ ความกดดันต่าง ๆ ควรหาเวลาชวนกันไปทำบุญหรือไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญด้วยการหล่อพระสร้างพระ ถวายผ้าไตรจีวร หนังสือสวดมนต์

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ได้เดินทางไปต่างประเทศ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้รับเกียรติ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีเงินเข้ามาจากหลาย ๆ ช่องทาง ท่านที่ทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดีมาก ส่วนท่านที่มีปัญหาทางด้านการเงินก็จะได้รับการช่วยเหลือหรือพบเจอทางออก

ความรัก เป็นช่วงที่เปราะบาง เนื่องจากอารมณ์และความใจร้อน หรือการทำอะไรที่เอาแต่ใจตัวเองมากจนเกินไประวังจะเกิดปัญหาและมีความผิดพลาดเสียหายได้ คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้จะยังไม่เป็นผลดี ควรพิจารณากันให้รอบคอบนาน ๆ ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะเสียใจในภายหลังได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญเกี่ยวกับการหล่อพระ สร้างพระ และหมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมบ่อย ๆ หาโอกาสกินเจหรือมังสวิรัติในวันเกิดบ้าง

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า ได้รับสิ่งที่ดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต แต่ให้ระวังเรื่องเอกสาร หรือความผิดพลาด ความหลงลืมต่าง ๆ ตลอดจนถึงการเชื่อใจคนง่ายจะทำให้เกิดความเสียหายได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้ต้องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือทรัพย์สินเสียหาย ของหาย ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนมาก

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังให้มาก เพราะอาจจะเกิดปัญหาเนื่องจากอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนง่ายหรืออาจทำอะไรเอาแต่ใจมากเกินไปจนทำให้เกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันได้บ่อย ๆ คนโสด ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาชู้สาวหรือการรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคเครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ คนป่วย คนยากไร้อนาถา หรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แต่อาจจะมีความวุ่นวาย มีภาระปัญหาจุกจิกต่าง ๆ อีกทั้งการทำงานหนักมากเกินไปอาจเป็นผลเสียต่อสุขภาพ จนในบางครั้งคิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัยใหม่

การเงิน ให้ระวังปัญหาความใจดีใจอ่อนและชอบช่วยเหลือคนอื่นจะทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนได้ ในช่วงนี้ไม่ควรไปค้ำประกันให้กับใคร

ความรัก ระวังจะเกิดปัญหา มีโอกาสที่จะพลัดพรากจากจร แต่ก็จะมีข่าวดีเช่นกัน อาจมีบุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว หรืออาจจะมีโชคจากเด็ก ๆ คนโสด ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาว หรืออาจมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายจนทะเลาะกับคนที่คบหาดูใจกันได้บ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นถือศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม หรือฝึกสมาธิมาก ๆ และหากเกิดการกระทบกระทั่งกันไม่ควรปะทะหรือเผชิญหน้าตรง ๆ เพราะอาจจะมีเรื่องรุนแรงเกิดขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook