ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากมีปัญหา ขัดแย้งเรื่องเงินๆ ทอง ๆ กับผู้ใด ที่ยังตกลงกันไม่ได้ วันที่ 25-26 ก็ควรหาโอกาสพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่จะสามารถหาข้อสรุปที่ชัดเจนได้ดีกว่า แต่ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากๆ เพราะจากอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วยเช่นกัน

การงาน ไม่กดดันตัวเอง รวมถึงหากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ไม่ควรกดดันลูกจ้าง พนักงานมากไปนัก ถึงจะทำให้งาน เป้าหมายที่ตั้งใจ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน ควรขยันติดต่อกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจได้รับ...ข่าวดี

ความรัก ขัดแย้งที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยง เพราะอาจนำไปสู่การทำร้ายร่างกาย จนถึงแตกหักแยกจากกันที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย  สำหรับคนโสด ก็ยังควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่มีอาชีพแปลกๆ อาชีพที่ไม่เปิดเผย เพราะอาจถูกชักนำไปในทางทุจริต ผิดกฎหมายได้

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะหากเจ็บป่วย ไม่สบายระยะนี้ ก็อาจเรื้อรังมีปัญหาไปอีกนาน

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ และวันที่ 27-28 ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหายด้วย....อย่าประมาท

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากสถานการณ์ภายนอก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจนถึง 24 มิถุนายน ก็จะดาวพุธจะสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆที่สามารถจะสร้างพลัง ความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะบุก ลุยไปข้างหน้ากับทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ เพราะนั่น..งาน คือ เงิน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook