ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” จากถูกยั่วยุ โน้มน้าวใจ ที่อาจทำให้จะเสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องกับการทุ่มเทให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะใช้เล่ห์เหลี่ยม เพทุบาย ไปถึงกลโกงเพื่อหวังความสำเร็จใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะกลายเป็นจุดอ่อน จนถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว ที่อาจเหตุเหตุ/ภัย ทำลายชื่อเสียง เกียรติยศ หน้าที่การงานได้

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งสติพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ขอกู้เงิน หรือ มีเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะมีเกณฑ์สูงว่ามีเจตนาที่ไม่สุจริตแล้ว โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้น มีบุคลิกดูดี มีลักษณะภูมิฐาน หรือ มีเสน่ห์มากแค่ไหนก็ ....อันตราย!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ สมาชิกในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรอองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook