ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เริ่มต้นระยะที่ควรวางแผนการเงินรอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ขณะที่อาจมีรายจ่ายจำเป็น โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้การเงินติดขัดมากขึ้นด้วย

การงาน หากจะโฆษณา เผยแพร่ใด ๆ ในสื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวดสรรพคุณมากเกินจริง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเขม่น ถูกจับผิด จนถึงนำไปสู่การ “ดิสเครดิต” ได้อีกด้วย  และสำหรับนักธุรกิจ นักลงทุน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ต้องระวังมากขึ้น โดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ ก็ไม่ควรเชื่อแค่ “คำเขาบอก”  เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะ “ต้นทุนหาย กำไรหด”

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันใส่ใจ ดูแลในเรื่องครอบครัว เรื่องของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นไปได้อย่างสบายๆ แต่สำหรับคนโสด ที่คิดจะมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะหวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ควรยั้งใจสักนิด  เพราะเขา/เธอ คนนั้น ก็อาจคิดอย่างเดียวกันกับคุณ!!

ครอบครัว หากเชื่อถือ ศรัทธาต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะพยายามชักจูงโน้มน้าวใด ๆ กับคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook