ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ยอมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้ แต่ควรระวังอารมณ์อ่อนไหว เชื่อคนง่าย ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร  โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ถ้าเผลอ เชื่อใจมากเกินไป ก็อาจเข้ามา “ครอบงำ” ที่จะโน้มน้าวชาวราศีมีนให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และสุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ก็ไม่ควรประมาท จากเหตุ/ภัยที่อาจทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางที่หวัง

ความรัก เป็นผู้ให้ ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่มีขีดจำกัด ต่อการเรียกร้องจากเขา/เธอ แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด อาจถูกลวงล่อจากเพศตรงข้ามให้สงสาร เห็นใจ จนสามารถได้เงินทองของมีค่าจากคุณไปอย่างง่ายๆ  ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท กับการร่วมกลุ่มสังสรรค์ใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 16:29 นาฬิกาที่ผ่านมา  จะมีปรากฏการณ์เดือนดับในราศีกำเนิดของชาว ราศีมีน ซึ่งจากวันนี้ไปอีก 1 เดือน ก็จะเป็นโอกาสของชาวราศีมีนที่อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่สามารถจะเลือกทางเดินใหม่ ออกแบบชีวิตตัวเองให้ได้ดังที่หวัง แค่เพียงลงมือ เริ่มต้นกระทำแค่นั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook