ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบที่จะใช้จ่าย เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่รายได้อาจถูกลด ตัดทอนกว่าที่เคยได้ และสัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีโอกาสสูงที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

การงาน หากได้รับข้อเสนอให้ลาออก เปลี่ยนงาน ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะงานใหม่ที่จะได้ ก็อาจมีความ “เสี่ยง” มากกว่าที่เดิม แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะตกแต่ง ปรับ เปลี่ยน โยกย้ายสถานที่ทำงาน เพราะอาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายจนยากจะควบคุมอีกด้วย

ความรัก หากจะร่วมด้วย ช่วยเป็น “คุณแจ๋ว” ทำงานบ้านด้วยกันกับเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังตัวสักนิด สำหรับชาวราศีธนูที่กำลังมีสัมพันธ์กับพนักงาน ลูกจ้าง หรือ คนรับใช้ของตัวเองโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่การสัมผัสใกล้ชิด จะมีสิทธิติดโรคร้ายได้ในทันที

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะป้องกันท่านไม่ให้สัมผัสใกล้ชิดกับใคร เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook