ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายรับอาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง จึงควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะค่าใช้จ่ายจำเป็นมีเกณฑ์สูงมากโดยเฉพาะเหตุจากบุตร-ธิดา และวันที่ 6-8 อย่าประมาท ใจลอย เพราะ เงินทองของมีค่าอาจสูญหายได้อย่างไม่รู้ว่าหาย..ตอนไหน?

การงาน  ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ จะเป็นคู่ค้า คู่สัญญาก็ตาม หากเจรจาตกลงแล้ว อย่าไว้ใจแค่ “คำพูด หรือ สื่อสารออนไลน์” ที่ควรจะทำสัญญาลงนาม หรือ วางเงินประกันเพื่อผูกมัดให้แน่นหนา  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนที่รับปากแล้วแต่ทำไม่ได้ หรือ เปลี่ยนใจไม่อยากทำ ที่อาจส่งผลให้งาน ภารกิจที่หวังเสียหายได้

ความรัก แสดงความห่วงใย ใส่ใจกับเรื่องเงิน ๆทองๆ ของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะตัดสินผิดพลาด ที่จะทำให้เสียหายได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเลิกบ่น เลิกจุกจิกจู้จี้อย่างเด็ดขาดเพราะอาจทำให้เขา/เธอ หงุดหงิด จนพาลทะเลาะกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมผัสบริวาร คนรับใช้ ลูกจ้าง ที่อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาสู่ ๆ

โชคลาภ วันที่ 8-10 อยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีจากความขยัน ขันแข็งที่จะติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่งาน กิจการของตัวเอง ก็จะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook