ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รู้เขา รู้เรา จากการติดต่อสื่อสาร ถึงจะทำให้เกิดรายได้ดังที่หวัง แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด หากจะต้องเซ็นสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนฉ้อฉล คดโกง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น หาทางลัดใดๆ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน งาน กิจการที่ทำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวอุปโภค บริโภค ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง และ ยั่งยืนอีกนาน  แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาทหากคิดจะเดินทาง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเจออันตรายสูงมาก ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีปัญหา อยากขอคำปรึกษากับผู้ใดก็ตาม ก็ควรรักษา “ระยะห่าง” กับผู้นั้นให้มากๆ...ปลอดภัยไว้ก่อน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขเหตุในครอบครัว และรับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้สื่อสารสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่จะทำให้พึงใจ แต่หากเขา/เธอเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก เพราะอาจมาเร็ว...ไปเร็ว

ครอบครัว อยู่ในระยะหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ พบปะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้..จากโรคร้าย

โชคลาภ วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ดาวธาตุไฟขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ที่เป็นลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจขาดพลังแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยเฉพาะจากไม่เชื่อความคิด ความสามารถของตัวเอง ที่หวังแค่จะพึ่งพาอาศัยผู้อื่น ที่อาจจะทำให้เกิดอาการท้อถอย เฉื่อยชา จนเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้า มั่นคงในอนาคตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook