ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร... จากรายได้ รายจ่ายที่หมุนเวียนได้ตามปกติ และอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็นเพราะความเชื่อถือ ศรัทธา หรือ ไว้วางใจ โดยเฉพาะจากในสื่อออนไลน์

การงาน ค้าขายออนไลน์ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะซื้อขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างรายได้ มีผลกำไรมหาศาล แต่วันที่ 6-8 ควรใส่ใจในการติดต่อสื่อสารให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจอผู้ใหญ่ อารมณ์ปรวนแปร ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ลาภผลที่คาดหวัง...หายไป

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรดูแลใส่ใจให้มากขึ้นกับการหารายได้ หรือการใช้จ่ายของคนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังมีปัญหา ติดขัด หรือใช้วิธีการที่ไม่สุจริตนัก...กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน  สำหรับคนโสด หากกำลังมีสัมพันธ์กับพนักงาน ลูกจ้างของตัวเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อน เพราะอาจทำให้เป็น “มือที่สาม” ที่มีโอกาสจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และ เจ็บตัว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อ สัมผัสกับบุคคลอื่น

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 8-10 ควรระวัง หากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง          

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook