ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะสร้างรายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงตามมาด้วยเช่นกัน  เพราะเหตุจำเป็นอาจมีเข้ามา รวมถึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ เพราะอาจจะ....เสียเปล่า

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด โดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ หรือมนุษย์เงินเดือนที่จะตกปากรับคำ ยอมรับเงื่อนไขของนายจ้าง หัวหน้างาน  ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะอาจเจอเหตุพลิกล็อคที่จะทำให้ผิดหวัง หรือ เสียเปรียบได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “ฟุ่มเฟือย” จากรัก ใคร่ เสน่หาที่มีมากเกินไปกับคนอื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เจอโทสะจากเขาหรือเธอ ที่อาจทำให้เจ็บตัว และ บ้านแตกได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหว่านเสน่ห์ ที่อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันด้วย แต่ก็เช่นกัน เพราะเขา/เธอคนนี้ อาจนำภัย/อันตรายมาให้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ อย่าประมาทที่จะพาไปพบแพทย์หากเจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงการดูแล ใส่ใจตัวเองในการหลีกเลี่ยงที่ใกล้ชิด ติดต่อสัมผัสกับผู้อื่น

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook