ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภเสน่หา ,ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ ผลกำไรจากงาน กิจการที่ทำอยู่ ซึ่งวันที่ 30-31 ก็อาจมีรายได้มากขึ้นจากการติดต่อสื่อสารที่ชัดเจน แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรจัดสรรการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพราะเหตุจำเป็น เร่งด่วนทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้การเงินติดขัด ฝืดเคืองมากขึ้น

การงาน ผลงาน โครงการเก่า ๆ ชิ้นงาน ที่ซุกเก็บไว้ ที่ในอดีตอาจไม่มีคุณค่า หรือ เคยถูกปฏิเสธมาแล้ว แต่วันนี้จะอยู่ในเกณฑ์ที่นำออกมาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยงาม ก็อาจสร้างรายได้  ที่สามารถเป็นรากฐานสร้างความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงต่อไปได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ตรวจสอบเรื่องการเงิน ที่มอบหมายให้พนักงาน ลูกจ้างเก็บรักษา ดูแล เพราะระยะนี้ ...อันตราย

ความรัก ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อาจเป็นสื่อชักนำที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรคิดให้นานๆ คิดด้วยตัวเอง ก่อนจะตัดสินใจ เพราะสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ “ดีแต่เปลือก”  ที่อาจนำความเดือดร้อน ทุกข์สาหัสตามมา แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเงินทองของบาดใจ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม สังสรรค์สโมสรใด ๆ เพราะเขา/เธอเหล่านั้น อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้ได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook