ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจหารายได้เพิ่มเติมจากการเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ แต่ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ ในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ เพราะอาจถึงงมงาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมหาศาล

การงาน ใจดี ใจอ่อน ไว้ใจมากเกินไป โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากถูกขอร้องชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆจากมิตรสหาย ก็อาจทำให้เจอสภาวะต้นทุนหาย กำไรไม่มีให้เห็น และยังอาจก่อภาระหนี้สินตามมาอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน หากยังทำงานที่เดิมได้ตามปกติ ก็ไม่ควรดิ้นรนหางานใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะแย่หนักกว่าเดิม

ความรัก แบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครอง มากพอ ๆ กับอารมณ์หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงอย่างไม่มีเหตุผลเพื่อหวังแค่ชนะอย่างเดียว แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนี้ อาจมีภาระหนี้สินติดตัวมาให้ช่วยเหลือ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมผัสบริวาร คนรับใช้ ลูกจ้าง ที่อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาสู่ ซึ่งจากวันที่ 2-5 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีจากความขยัน ขันแข็งที่จะติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่งาน กิจการของตัวเอง ก็จะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook