ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก จึงควรระมัดระวัง และ รอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะจาก “โฆษณาชวนเชื่อ” จากสื่อออนไลน์สารพัด ที่หากเผลอใจ ไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจทำให้หมดตัวได้

การงาน ธุรกิจ งานที่กระทำโดยเฉพาะในเรื่องอุปโภค บริโภค จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล  แต่ควรระวังจะ“แพ้ภัยตัวเอง” โดยเฉพาะจากอารมณ์โลเล ลังเล ไม่มั่นใจตัวเองก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร  ควรใส่ใจลูกน้อง พนักงานคนใกล้ชิดให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ...เงิน เงิน เงิน

ความรัก เงิน เงิน เงิน มีเกณฑ์จะเป็นเรื่องเด่นในสัปดาห์นี้ หาก “ใจดี” ยอมเป็นฝ่ายให้กับคนรัก คู่ครอง ก็สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด ใช้เวลาดูใจให้กันนาน ๆ เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ว่าเขา/เธอคนนั้นจะคิดถึงแต่...เงิน เงิน เงิน

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์อย่าง “เผชิญหน้า” เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเจอคนที่เป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้ โดยเฉพาะวันที่ 2-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ที่เป็นลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจขาดพลังแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยเฉพาะไม่เชื่อความคิด ความสามารถของตัวเอง ที่หวังแค่จะพึ่งพาอาศัยผู้อื่น ระวังจะทำให้เกิดอาการท้อถอย เฉื่อยชา จนเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้า มั่นคงในอนาคตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook