ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้ มีโอกาสได้มาจากทั้งจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ที่จะหาเงินเพิ่มเติมด้วยการ “เสี่ยง” อย่างไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวัง โดนหักหลัง ฉ้อโกงอีกด้วย

การงาน ระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะหากอ้อมค้อมไม่ชัดเจน ไม่ตรงไปตรงมา ก็อาจทำให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้งาน ภารกิจที่หวัง พลาดหวังไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น รวมถึงอดทนอดกลั้นที่จะแสดงความ “ฉลาด” รอบรู้ เพื่อคุยอวด หรือ ข่มคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่  และที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ที่อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกแรงอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณขา แขน เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ บาดเจ็บที่หากประมาท ไม่ดูแล ก็อาจเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ    

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook