ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ และอาจได้โชคมีลาภลอยมาเองอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย แต่วันที่ 27-29 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินทองอย่างไม่จำเป็น

การงาน วันที่ 23-25 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะตั้งต้นลงมือทำอย่างที่ตั้งใจไว้ อย่าแค่นอนรอโอกาส ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น และ สัปดาห์นี้หากเข้าร่วมอบรม สัมมนาออนไลน์ใดๆ  หรือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น ก็สามารถจะนำไปต่อยอด เพิ่มมูลค่าตัวเองกับงาน อาชีพที่ทำอยู่ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

ความรัก มีความสุข สนุกกับเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ได้มา ก็อาจทำให้เกณฑ์ความรักที่จะลอยเข้ามา  ยังไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัดนัก แต่สำหรับสัมพันธ์รักใดที่กำลังมีปัญหา วันที่ 24 วันเดือนดับ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ หรือ ตัดใจถอยออกมา แล้วตั้งต้นใหม่ที่จะทำให้ชีวิตสดใสมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่อยู่ในระยะไม่แน่นอนหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ จึงควรพิจารณาให้รอบ

คำแนะนำ วันที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 16:29 นาฬิกา  จะมีปรากฏการณ์เดือนดับในราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ซึ่งจากวันนี้ไปอีก 1 เดือน ก็จะเป็นโอกาสของชาวราศีมีนที่อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่สามารถจะเลือกทางเดินใหม่ ออกแบบชีวิตตัวเองให้ได้ดังที่หวัง แค่เพียงลงมือ เริ่มต้นกระทำแค่นั้น

                                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook