ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน แค่ไม่นอนคอยโอกาส แค่ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ไม่ลังเล โลเล เปลี่ยนไปมา ก็มีเกณฑ์ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้มากยิ่งขึ้น เพราะเหตุภายในครอบครัว อาจทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลืองมากกว่าเดิม

การงาน เสนอขายจินตนาการ ความคิดเพ้อฝัน โดยเฉพาะวันที่ 23-25  ก็จะมีโอกาสโน้มน้าวใจให้เป็นที่น่าเชื่อถือ มีสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะเพื่อนกินหาง่าย เรื่องง่าย  ๆ สนุกสนาน ก็จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานอย่างดี แต่หากเป็นเรื่องใหญ่ ปัญหาเยอะ ก็ตัวใคร ตัวมัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่แสดงความคิดเห็นผ่านการพูด เขียน ก็สามารถจะโน้มน้าวใจคนรัก คู่ครอง ให้เชื่อฟัง ให้คล้อยตามจนได้รับสิ่งที่หวังอย่างง่ายดาย แต่สำหรับรักที่ต้องแอบ ๆ ซ่อนๆ ก็ควรระวังสักนิด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกเปิดโปง และทำให้เจ็บตัวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ “ติด” จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook