ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ศิลปะการพูด เขียนที่แสดงถึงคิดเห็นที่แปลกกว่าคนอื่น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะชักจูง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้เกิดรายได้มากขึ้นดังที่หวัง แต่ควรระวัง ยั้งใจสักนิด กับการใช้จ่ายเงินเพื่อสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น ที่มีเกณฑ์สูงว่าทำให้สูญเสียเงินไปมากกว่าที่จะได้รับกลับคืนมา

การงาน กิจการ งานส่วนตัวโดยเฉพาะงานบริการ ค้าขายอาหาร หรือเรื่องสวยงาม ถึงจะมีอุปสรรคบ้าง แต่หากอดทน ทำไปก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะดึงดัน ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลร้ายกับหน้าที่การงานได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก ยังอยู่ในระยะไม่ค่อยราบรื่นนัก จึงควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 26-27 ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องบ้าน เรื่องของคนครอบครัว ถึงจะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามบานปลายจนแตกหักกันได้

ครอบครัว วันที่ 24-25 ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์เสวนากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจถูกขอร้อง ขอความช่วยเหลือในเรื่องที่คุณไม่สามารถจะช่วยได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook