ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจมีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าประมาท เพราะรายได้ก้อนใหญ่คาดหวัง อาจถูกลด ตัดทอนออกไป หรือ ถูกดึงให้ล่าช้า ซึ่งหากไม่วางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ ก็อาจส่งผลให้มีปัญหา การเงินติดขัดได้

การงาน  ลงทุน เริ่มโครงการ งานใหม่ๆ หากเป็นเรื่องสวยงาม แปลกตา ความคิดสร้างสรรค์ อย่างที่ใครเห็นแล้วต้องร้อง ว้าว ถึงจะเป็นการเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้มีกำไร ขยายงานได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะโยกย้าย เปลี่ยนงานแล้วจะเจริญรุ่งเรืองต่อไปได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยที่จะผูกพันหัวใจสองดวงให้แน่นหนามากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่จากญาติพี่น้องแนะนำ แต่หากจะใช้สื่อออนไลน์ ค้นคว้าหารักแท้ สัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอภาพลวงตา มายาแห่งใจจากเขา/เธอคนนั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-29 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัวโดยเฉพาะที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย   ...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook