ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายหมด  อาจมีลาภผลมากยิ่งขึ้นทั้งจากลาภโดยเสน่หา ได้สินไหมทดแทนจากคดีความ หรือ ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตรธิดา หรือ รักใคร่เสน่หาใดๆ ที่อาจทำให้...ได้มา ก็จ่ายหมด

การงาน ค้าขาย หรือ ธุรกิจด้านบริการ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ตัวแทนประกัน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำกำไร เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เริ่มกิจการ ทำโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน อย่าหวังน้ำบ่อหน้า รีบหางานใหม่ หากที่ทำอยู่ปัจจุบันยังไม่ไล่ออก ก็ควร...ทนไปก่อน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครองอยู่ในอารมณ์ “ใจดี” ที่จะทำให้ได้ดังที่หวัง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งจากเรื่องการแสวงหาผลประโยชน์ใดๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะไม่มีประเด็นที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ที่สำคัญ หากอายุอ่อนกว่า ก็อาจเจอจากดีเป็นร้ายได้ในเวลาไม่นาน

ครอบครัว ใส่ใจ ตรวจสอบ ลูกจ้าง บริวารที่พักอาศัยอยู่ด้วยให้มากขึ้น เพราะอาจนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรระวัง กับข้อมูล และ สถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูง           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีจากความขยัน ขันแข็งที่จะติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่งาน กิจการของตัวเอง ก็จะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook