ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ แต่ไม่รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ จึงควรระมัดระวังให้มากขึ้น หากจะติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึง การต่อรอง หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ  โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ที่มีเกณฑ์จะสูญเสียสูงมาก

การงาน อยู่ในระยะที่อาจเจอเริ่มต้นดูดี แต่จะมีปัญหาตามมา อย่าประมาทโดยเฉพาะธุรกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ คอร์ส อบรม เรียน สอนออนไลน์ระยะสั้น ๆ  รวมถึงชาวราศีสิงห์ที่กำลังจะมีเรื่องฟ้องร้อง คดีความใดๆ ก็ควรประนีประนอม ยอมให้ ก่อนจะเจออุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ จากคู่ความที่ “รอบจัด” ที่หากต่อสู้จริงๆ ก็มีเกณฑ์พ่ายแพ้อย่างเดียว

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้หลงเชื่อจนหลงผิดที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ แต่สำหรับคนโสด วันที่ 23-25 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะถูกหลอกให้สูญเสียเงินทองของมีค่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สิ่งเสพติด ใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ที่เป็นลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจขาดพลังแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยเฉพาะไม่เชื่อความคิด ความสามารถของตัวเอง ที่หวังแค่จะพึ่งพาอาศัยผู้อื่น ระวังจะทำให้เกิดอาการท้อถอย เฉื่อยชา จนเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้า มั่นคงในอนาคตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook