ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ปะทะ” ฉะ กับผู้ใดทั้งในทางตรงหรือทางอ้อม เพื่อหวังที่จะให้ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียเปรียบ และเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสนอ ขายงานเขียน ที่เกิดจากจินตนาการ ความคิดเพ้อฝัน หรือ นิยายโรแมนติก ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่กระตือรือร้น รีบเร่งที่ติดตามงานของคุณมากเป็นพิเศษ ซึ่งหากไม่ตอบรับให้ดีๆ ก็อาจเจอ “ระเบิดลง” ได้ทันที

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา หากอยากจะรักษาไว้ก่อน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียง จนถึงทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอในสัปดาห์นี้ เพราะอาจถูกบอก “เลิก” อย่างง่าย ๆ แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ  ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรทำใจสักนิด เพราะระยะนี้ ยิ่งพยายามมากแค่ไหน ก็ยิ่งยากที่จะได้ดังที่หวัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 ควรระวังที่จะเสพสุรา ของมึนเมา หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจทำให้ป่วยหนักขึ้นกว่าเดิม

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไรกับมิตรสหาย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม – 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังความตั้งใจ มุ่งมั่น หรือ รุนแรงด้วยโมหะ โทสะ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ที่สูญเสียคุณลักษณะที่ดีไปเมื่ออยู่ในราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ต่อสู้ คู่ศัตรู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์นำพา เพราะอาจเจอผลคืนมาที่แรงกว่า...น่ากลัวกว่า ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook