ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในระยะเงินทองไหลมา เทมา รวมถึงอาจได้โชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน  แต่วันที่ 23-25 ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะจ่ายเงิน เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจ ถูกโฆษณาชวนเชื่อให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น

การงาน ลงทุน เริ่มงานใหม่ๆ ที่ใช้ระยะเวลาสั้นๆ เปลี่ยนแปลง เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา อย่างค้าขายออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล และควรหลีกเลี่ยง บอกปฏิเสธทันที หากจะถูกชักชวนจากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจส่งผลทำให้ชีวิตดิ่งลงเหวได้ในพริบตา

ความรัก รัก หลงใหล คลั่งไคล้ ที่ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะยิ่งทุ่มเทให้มากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออก หรือ เงินทองของมีค่า แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ว่าจะทำให้เป็นทุกข์ และ เสียใจมากกว่า และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด จากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่เหลือล้น ก็อาจก่อรักซ้อน ที่จะส่งผลยุ่งยากตามมามากกว่าที่คิด

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้าน ควรเก็บไว้ในที่ปลอดภัย โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม จนถึง 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจออุปสรรคจากกิจการ งานที่กระทำมากกว่าปกติ ลาภผลที่หวังก็อาจหายไป  แต่ถ้าอดทน ใจเย็น และมีสติให้มากๆ ก็จะสามารถผ่านพ้นได้ด้วยดี สิ่งดีๆ ก็จะมีโอกาสได้รับกลับคืนมาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook