ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ยังควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด รวมถึงลูกน้อง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้สูญเสียเงิน ที่จะทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายได้ จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว

การงาน เสนอขายความคิด ขายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับเด็ก ทารก หรือ ของสวยงาม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับสมัครลูกจ้าง พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง” ที่นอกจากจะช่วยงานไม่ได้แล้ว ยังอาจมาเป็นภาระให้อีกด้วย

ความรัก ระวังถูก “เด็ก” หลอก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์จากสื่อออนไลน์ เพราะอาจเจอเด็กฉลาดกว่า ที่สามารถใช้ความเห็นใจสงสารของคุณ จนสูบเงินทองของมีค่าออกไปเป็นจำนวนมากได้ และหากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักในเวลาอีกไม่นาน เพราะ...ความลับไม่มีโลก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคภูมิแพ้ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้อาการกำเริบมากขึ้นได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังข้อมูลจริง ๆ เท็จ ๆ ลับพรางตา ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมงานที่เกี่ยวกับการกุศล หรือ ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า ที่อาจได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่ควรระวัง การเป็น “ม้าอารี” ช่วยผู้อื่นโดยไม่ได้ดูกำลัง ความสามารถของตนเอง ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้นด้วยเช่นกัน       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook