ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบบุคคล โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ที่จะช่วยทำให้มีรายได้ หาลาภผลได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา ใจง่าย เชื่อโฆษณาอย่างไม่ลืมหูลืมตา เพราะอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันยาว

การงาน งานที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ โดยเฉพาะนายหน้า ตัวแทน หรือ ทำธุรกิจออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างเป็นงดงาม และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน รีบขวนขวายหาในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากมอบงานสำคัญออกไป ก็ควรติดตามอย่างใกล้ชิด อย่าประมาท

ความรัก อดีตรักที่ยังฝังใจไม่ลืมเลือน สัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้พบกันอย่างไม่คาดฝัน ที่เขา/เธอ พร้อมจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง  สำหรับ คนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีคนดีๆ เดินหน้ามาให้เลือก ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าประมาท ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจเจอคนที่เขามีคู่อยู่ก่อนแล้ว จนกลายเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายหรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook