ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน คำพูดเป็นแค่ลมปาก ที่อาจเชื่อถือไม่ได้ หากหวังจะได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็ควรมีหลักประกัน ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ถึงจะมีโอกาสที่จะหารายได้ให้เพิ่มมากขึ้นดังที่หวัง และวันที่ 28-29 หากจะเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ ก็อาจได้โชคมีลาภลอยเข้ามาหา

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศาสนา หรือศึกษา อบรม สัมมนาระยะสั้นจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงหากจะเสนอขายลิขสิทธิ์งานเขียนนิยายโดยเฉพาะเรื่องโรแมนซ์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก อยู่ในระยะ “ยอมให้” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ คัดค้านความคิดเห็นของเขา/เธอ โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย และสำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ สื่อสารออนไลน์ระยะนี้ จะเป็นโอกาสให้ได้พบกัน ที่สามารถจะฟื้นฟูความสัมพันธ์ขึ้นมาได้อีกครั้ง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งการเรียนรู้สรรพศาสตร์ รวมถึง การสังสรรค์ สมาคม ราศีแห่งการเป็นผู้ให้ ทำให้ผู้อื่นมีความสุข นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเป็นผู้นำ ที่สามารถชี้นำผู้อื่นให้พบแสงสว่าง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบเพื่อนแท้ เจอคู่ใจ ที่พร้อมจะจูงมือกันไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook