ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในระยะงานเก่า ของเก่าที่หากนำมาปัดฝุ่นใหม่ ก็อาจสร้างมูลค่า จะทำให้เกิดลาภผลได้อย่างมหาศาล แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ “วิ่งเต้น” เดินทางลัด เพื่อหวังผลประโยชน์ใด ๆ เพราะอาจจะทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

การงาน ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา หรือ ในการสมัครงาน หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ที่จะทำให้เกิดความไว้วางใจจนนำไปสู่ผลสำเร็จดังที่หวังได้ง่ายมากขึ้น แต่หากจะเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็ควรพิจารณาให้ละเอียด รอบคอบ  โดยเฉพาะวันที่ 24-25 เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอ ๆ กับความรัก หลงใหลใน งาน เงินที่อาจเกิดขึ้นมากในระยะนี้ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ควรแบ่งเวลาจากงานเงิน ออกไปตามหาความรัก  ก็จะยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะสังสรรค์สโมสรในสัปดาห์นี้ ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติดให้มากๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน                

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook