ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้มิตรสหายกู้ยืมเงินที่มากเกินไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ...ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม และ เอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาด เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะไม่ได้คืน

การงาน จากความคิด นำไปสู่การพูด เขียน อย่างมีสาระ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจทำให้ได้รับข่าวดีในเวลาอีกไม่นาน แต่หากเป็นผู้บริหาร ก็ควรยั้งสติ อย่าเชื่อ “คำหวาน ยกยอปอปั้น” จากพนักงาน ลูกน้องมากนัก เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ความรัก ความสงสาร เป็นบ่อเกิดของความรัก แต่หากเขา/เธอ หรือ ชาวราศีพฤษภเอง  มีคู่อยู่แล้ว ก็ควรมีสติ คิดให้นานๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรใส่ใจสภาวะการเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาที่รอให้คุณช่วยแก้ไขอยู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่ซื้อเอง หรือ ใช้เครื่องสำอางที่ไม่คุ้นเคย ก็มีเกณฑ์ทำให้เกิดอาการ “แพ้” ได้

โชคลาภ อาจจะได้โชคมีลาภลอยมาเอง หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบจากข้อมูล สถานการณ์ที่พลิกผันตลอดเวลา ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ผิดหวังได้    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความใจกว้างอย่างมหาสมุทร ก็อาจทำให้ได้รับโชคลาภตอบแทนจากคนรัก มิตรสหาย แต่ควรระวังความสงสาร เห็นใจที่มีให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมาด้วยเช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook