ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ควรระวังการสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น หรือ ได้เงินน้อยลงจากอารมณ์รีบร้อน ใจเร็ว โดยไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบโดยเฉพาะจากการเชื่อสื่อโฆษณามากเกินไป

การงาน อยู่ในระยะที่เหมาะจะเข้าร่วมสัมมนา อบรมเพิ่มเติม ที่จะเป็นการเปิดโอกาสให้ได้ติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ ๆ ที่อยู่ในแวดวงวิชาชีพเดียวกัน ที่จะนำไปสู่การร่วมมือ ขยายธุรกิจในอนาคต หรือ ได้งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากจะเปลี่ยนงาน

ความรัก หากมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรลดทิฐิ ยอมรับฟัง เชื่อฟังความคิดเห็น คำสั่งของเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกัน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้กำลังขา แขน ที่หักโหม หนักเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ที่อาจเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook