ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน สื่อสาร ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้นโดยเฉพาะงานบริการ งานค้าขายใดๆ โดยเฉพาะที่ใช้สื่อออนไลน์ ก็จะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังเหตุภายในบ้าน ครอบครัว อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น ที่อาจทำให้การเงินติดขัดจนขาดแคลนได้

การงาน ตัวแทน นายหน้า หรือ งานบริการ จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากขยันติดต่อ สื่อสาร จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง ที่มีงานประจำทำอยู่แล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาทางเพิ่มรายได้ด้วยการลงทุน ทำงานเสริมพิเศษมากขึ้น เพราะหากไม่อึดไม่ทนแล้ว ก็อาจพบกับคำว่า “ล้มเหลว ล้มละลาย”

ความรัก สัปดาห์แห่งปัญหาที่อาจจะประดังเข้ามา ทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา ครอบครัว หรือ สุขภาพ ที่หากร่วมกันคิด ร่วมกันแก้ไขกับคู่ครอง ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด จากคนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะรักนี้ แค่ผ่านมา ผ่านไป

สุขภาพ สุดสัปดาห์ หากมีสังสรรค์ งานรื่นเริงใดๆ ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 20-22 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook