ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่น จึงควรระมัดระวัง วางแผนให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่ทุกการกระทำที่คาดหวังว่าจะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น ก็อาจทำให้ผิดหวัง สูญเสียเงินได้ทั้งนั้น

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้ สำหรับเจ้ากิจการ ผู้บริหาร ในระยะนี้ก็อย่าประมาท เพราะผู้ใต้บังคับบัญชา พนักงานที่สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน งานมีปัญหายุ่งยากมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหาในเรื่องบุตร-ธิดา หรือ เรื่องเงิน ๆทองๆ ที่อาจกำลังมีปัญหาอยู่ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรเข้าสังคมให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะตามตื๊อ ตามติด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดความสนใจได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาเจ็บป่วยเรื่อง หลัง หัวใจ เรื้อรัง ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งการเรียนรู้สรรพศาสตร์ รวมถึง การสังสรรค์ สมาคม ราศีแห่งการเป็นผู้ให้ ทำให้ผู้อื่นมีความสุข นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเป็นผู้นำ ที่สามารถชี้นำผู้อื่นให้พบแสงสว่าง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบเพื่อนแท้ เจอคู่ใจ ที่พร้อมจะจูงมือกันไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook