ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อาจมีรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่คิดว่าไร้ค่า หรือ สูญเสียไปแล้ว และ อาจได้มาจากส่วนแบ่งผลกำไรจากเงินที่ได้ลงทุนไป แต่ควรระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ เชื่อโฆษณามากเกินไป ที่อาจทำให้สูญเสียเงินมากพอ ๆ กับที่จะหามาได้

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างโอกาสให้เจริญก้าวหน้า มีผลกำไร ได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกจ้าง จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ในเรื่องเงิน ๆทองๆ ...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง โดยเฉพาะจากคนใกล้ตัว

ความรัก สติมา ปัญญาถึงเกิด เพราะจากญาติผู้ใหญ่จนถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง  ก็อาจทำให้เข้าใจผิดกับคนรัก คู่ครอง  ที่หากเผลอ พลาดนิดเดียวก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้แยกทาง แตกหักกันได้ สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบพานเพศตรงข้ามที่พึงใจ ซึ่งหากสูงวัยกว่ามาก ฐานะดี ก็ควรพิจารณาเป็นพิเศษ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ก็ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท หากหักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้ดีๆ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook