ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะที่จะร่วมหุ้น หรือ ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะ สูญเสียมากกว่า  และวันที่ 18-20 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท ควรตรวจสอบความพร้อมให้ดีๆ เพราะอาจมีเหตุภัย ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้น

การงาน ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือกับบริษัทต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากต้องแก้ไข ทำงานซ้ำซาก ทำเท่าไหร่ ผู้ใหญ่ หัวหน้า ก็ไม่พอใจสักที ก็อยู่ในระยะอดทน อดกลั้น ก้มหน้าก้มตาทำไป หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งในทุกกรณี โดยเฉพาะวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะ.....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

ความรัก อยู่ในสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา  เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อหลอก ล่อลวงเพื่อหวังเงินทองของมีค่าเท่านั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรไม่ปฏิเสธ หากจะถูกขอความช่วยเหลือจากเขา/เธอ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 17 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรมีสติ ระมัดระวัง และรอบคอบในการแสดงความคิดเห็นใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook