ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน วันที่ 27-28 มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงว่า ได้มาก เสียหมด ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

การงาน กิจการ งานที่ทำอยู่เบื้องหลัง งานประเภทปิดทองหลังพระ โดยเฉพาะงานประพันธ์ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ นิยายจะอยู่ในเกณฑ์ดี หากเสนอขายลิขสิทธิ์ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด หากจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ยั้งสติสักนิด อย่าให้คำชม ยกยอปอปั้นขณะนั้นทำให้เผลอ ลืมตัว เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก รักซ้อน ซ่อนรักอาจเกิดขึ้นได้ระยะนี้ ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ หรือ จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอนักรักในโลกมายา ที่เข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์เท่านั้น   

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook