ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ความรอบรู้ที่นำมาใช้ผ่านศิลปะการเขียน พูด ก็สามารถจะโน้มน้าวใจทำให้เกิดรายได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้  เพราะเสน่ห์จากความรู้ ความสามารถที่มีรอบด้าน  ซึ่งหากงาน ภารกิจที่กระทำมีปัญหา เจออุปสรรคแค่ไหน ก็จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอย่างเงียบๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบส่งใบสมัคร เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ได้งานเร็ว ๆ นี้

ความรัก สัมพันธ์รักถึงจะราบรื่น ก็ไม่ควรประมาท มองโลกในแง่ดีเกินไปนัก  ควรระวังอารมณ์ติดเพื่อน ชอบเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ หากมากเกินไปในระยะนี้ ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะทำให้ถูกสอดส่อง จับตาดูอย่างเงียบๆ สำหรับคนโสด เสน่ห์รุนแรงที่มีในระยะนี้ จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นเนื้อคู่ด้วย

ครอบครัว หากสุดสัปดาห์ มีสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุยร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะอาจนำไปสู่ทะเลาะวิวาทได้

โชคลาภ วันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหาลาภผลในทางสุจริต ที่มีโอกาสสำเร็จ มีกำไรดังที่หวัง แต่ระวังหากโลภมากลาภหายหมด             

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook