ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ที่จะทำให้จับจ่ายได้ใช้คล่องมือมากขึ้น และวันที่ 27-28 หากจะขอกู้เงิน หรือ ขอสินเชื่อ เพิ่มวงเงินกู้กับธนาคาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่อยู่ในระยะที่ควรระวังจะเป็น “เหยื่อ” ของการโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ ที่จะทำให้เผลอใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

การงาน อยู่ในระยะที่ควรปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ และควรระวัง หากจะเคร่งครัด เข้มงวดมากเกินไปทั้งกับตัวเองหรือผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำมีอุปสรรคจนล่าช้าหรือล้มเหลวไปเลย หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังอาจทำเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาเขม่น ไม่พอใจได้เช่นกัน

ความรัก เงิน งาน ที่หากหมกมุ่น ใช้เวลาอยู่ตรงนี้มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชาอยู่แล้ว น่าเบื่อมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่แสวงหารักแท้ สัปดาห์นี้หากใช้เงินมาหว่านเสน่ห์ เพื่อหารักแท้ หามิตรใหม่ ก็อาจทำให้เสียเงินไปโดยไม่ได้สิ่งตอบแทนใดๆ คืนกลับมาเลย

ครอบครัว วันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ไม่เหมาะที่จะโยกย้ายถิ่นที่อยู่ หรือ ตกแต่งซ่อมแซมบ้านพักอาศัย ระวังเหตุ ภัยอันตรายอาจเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวด้วย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอนที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ 

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook