ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถรับซ้าย จ่ายขวาได้อย่างคล่องมือ ซึ่งสัปดาห์นี้อาจมีการใช้จ่ายมากขึ้น ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือ จากคนที่รัก ใคร่ เสน่หา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้จ่ายเพลินเกินห้ามใจ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้กิจการ งานที่ทำอยู่เจริญอย่างช้าๆ แต่มั่นคงยาวนานได้อย่างไม่ยากนัก แต่หากคิดใหม่ ทำใหม่ จะร่วมหุ้นเพื่อลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรศึกษา พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะข้อมูลที่ได้ ที่รับรู้ รับฟังมา ก็อาจเป็นแค่การสร้างวิมานเมฆในอากาศให้มองดูภาพสวยหรูเท่านั้น

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกันโดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงวันที่  31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์  ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำได้ให้โซ่ทองคล้องใจมาผูกพันให้กระชับมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์เพื่อค้นหารักแท้ ก็ควรระวัง ยั้งใจให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอนักรักในโลกมายาที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว วันที่ 29-31 ใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 27-28 หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด              

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ  ซึ่งเสน่ห์ตามคุณลักษณะที่ดี ของชาวราศีตุลย์ที่มีมากล้นในระยะนี้ จะช่วยให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook