ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อดทน อดกลั้นที่จะไม่ขัดแย้ง โต้เถียงใดๆ ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่สูงวัยกว่า ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง และวันที่ 27-28 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตามหนี้สินที่ผู้อื่นค้างชำระ หรือ จะขอกู้ยืม ก็จะมีโอกาสง่ายขึ้น

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาผู้สนับสนุน จากการร่วมกลุ่มเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ควรระมัดระวัง และ รอบคอบหากจะนำเสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน หากแปลก แหวกแนว ล้ำหน้ามากเกินไป ก็อาจถูกต่อต้าน คัดค้านจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน แค่ไม่ขัดใจคนรัก คู่ครอง ก็จะไม่ทำให้มีปัญหาแล้ว แต่อย่าคาดหวังกับคำมั่นสัญญา คำพูดหวาน ๆว่าจะ “ให้” ทั้งจากเขา/เธอ หรือ สำหรับคนโสด ก็จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ลมปากมาให้ฝัน ๆ เพ้อ ๆ เท่านั้น

สุขภาพ หากมีงานเลี้ยงสังสรรค์ ควรมีสติ ยั้งใจสักนิด กับการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้สูญเสีย หรือ เจ็บป่วยมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook