ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการเสนอขายผลงาน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่เชื่อโฆษณาชวนเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตา  ที่อาจก่อภาระหนี้สินติดพันไปอีกนานเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือ การศึกษา ศาสนา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งวันที่ 27-28 การติดต่อ สัมพันธ์ก็จะ มีโอกาสมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับคนทำงานประจำ สัปดาห์นี้ หากเจออุปสรรคที่ยังแก้ไขไม่ได้ ก็ควรหาคนปรึกษาอย่างรวดเร็ว ก็มีเกณฑ์สูงที่จะพบทางออก

ความรัก เดินทางท่องเที่ยวหรือใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ สัมพันธ์ ก็มีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้สุขใจ ที่ทำให้รัก หลง ซึ่งมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือ ต่างศาสนาห่างไกล แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะเทใจให้กับเขา/เธอ คนนั้น เพราะมีโอกาสเช่นกันว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แค่ผ่านมาพัก แล้วก็จากไป

ครอบครัว ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะหากมีปัญหา การขอคำปรึกษา ขอคำแนะนำ ก็จะช่วยได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ซึ่งวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ควรระมัดระวังให้มาก       

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook