ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ระมัดระวังและรอบคอบในการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะรายได้อาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือ งานที่มีเงินรั่วไหลสูง  รวมถึงอาจได้รับความเดือดร้อนและการเงินเสียหาย เพราะมิตรสหายหรือหุ้นส่วนอีกด้วย

การงาน อยู่ในเกณฑ์เดินไปข้างหน้าอย่างเดียว ที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจก็พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่สัปดาห์นี้ ควรปล่อยวางงานเก่า ๆ ปัญหาเดิมๆ ที่ยังคั่งค้าง ที่ยังแก้ไขไม่ได้  เพราะอาจเจออุปสรรคใหญ่ที่จะมาขวางกั้นความสำเร็จที่กำลังจะมีเข้ามาได้

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของมิตรสหาย โดยเฉพาะการร่วมหุ้น ลงทุนทางธุรกิจใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้สื่อออนไลน์ที่จะค้นหา ติดต่อ ก็จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ชื่นชอบ ที่พร้อมจะต่อสัมพันธ์ด้วย

ครอบครัว วันที่ 23-25 พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะที่เป็นคนแก่ คนที่สูงวัยกว่ามากๆ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook