ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างอย่างรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะจากอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน จนไม่เชื่อมั่นตัวเอง ก็อาจทำให้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้มีคนรัก เมตตา ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ เผยแพร่ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ความสำเร็จก็จะตามมาอย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ก็จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า รัก เอ็นดู ที่พร้อมจะมองข้ามความผิดพลาดของคุณได้อย่างง่ายดาย

ความรัก อย่าประมาท กับทุกการกระทำที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล โดยเฉพาะจากสัมพันธ์ที่มีปัญหากันอยู่  เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และถ้าหากมีคดีความเพื่อฟ้องร้อง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ ที่ต้องชดใช้จ่ายเงินมหาศาล สำหรับคนโสด หากเริ่มต้นคบหาเพศตรงข้าม ที่พร้อมจะมีเพศสัมพันธ์กัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้เจ็บตัว ทุกข์ใจไปอีกนาน

สุขภาพ ป้องกันให้ดีพอ หากจะมีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ เพราะอาจทำเกิดโรคภัยที่จะต้องรักษาตัวกันอีกนาน และหากเป็นสตรี วันที่ 20-22 หากจะต้องเดินทาง หรือ อยู่ลำพังในที่ลับตา ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังจะแพ้ภัยตัวเอง ที่จะทำให้เกิดทุกข์ ภัยอันตรายได้ โดยเฉพาะที่เกิดจากอารมณ์ที่เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร หรือ เกิดกิเลส จนกระทำผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook