ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่เปลี่ยนไปมา ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสร้างรายได้อย่างไหลมา เทมา ให้เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แต่วันที่ 13-14 ควรระวัง อย่าเผลอ สตรีที่สูงวัยกว่าอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่จะมีเข้ามา

การงาน ยังอยู่ในระยะเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ทั้งจากปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่งอาคาร สถานที่ทำงาน หรือ โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่  รวมถึงมีงานใหม่เพิ่มเติมมาอีกสำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะออก “คำสั่ง”ใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าผู้ปฏิบัติจะไม่เข้าใจจนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียง ๆ แต่สำหรับชาวราศีมกรที่กำลังก้มหน้าก้มตาหา เงิน เงิน เงิน ที่อาจทำให้หลงใหล หมกมุ่นมากกว่า ก็ไม่ควรประมาท ที่จะละเลยเขา/เธอ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 17-19 เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน พ.ศ.2562 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใด ปัญหาใดที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook