ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 17-19 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่นอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้หากจะเดินทาง ก็ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจเป็นเหตุ หรือ ภัยอันตราย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว หรือ การศึกษาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโฆษณาโน้มน้าว ชักจูงใจให้คนเชื่อถือ  และมนุษย์เงินเดือนหากจะหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรละเอียดรอบคอบให้มาก ๆ ที่จะจัดทำเอกสาร หรือ จะเซ็นสัญญาลงนามใดๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่อง “เงิน” ถึงจะป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างที่คิดไม่ถึง

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา (หากมี) ถึงจะประคับประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเป็นรักที่พบระหว่างทาง หรือ รักจากสื่อรักออนไลน์ ก่อนจะทุ่มเทใจให้ทั้งหมด ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเขาหรือเธอ ที่แค่สร้างภาพมาหลอกลวงให้หลงใหลเท่านั้น

ครอบครัว วันที่ 13-14 ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำภัยอันตรายมาให้

โชคลาภ  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้ละเอียด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook