ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้จากงาน กิจการที่กระทำถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุหรือภัยที่จะทำให้สูญเสียเงิน โดยเฉพาะจากการถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อ ให้ฝันหวานจนเคลิบเคลิ้ม โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน  งาน ภารกิจที่ทำประจำ หรือ งานบริการ หรือ งานเสริมพิเศษที่ทำอยู่แล้วจะอยู่ในเกณฑ์ดี ยังไปต่อได้เรื่อยๆ แต่หากคิดจะลงทุน ทำโครงการ เสนอแผนงานใหม่ๆ   หรือ สมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่ผู้อื่นจะมองไม่เห็นคุณค่าสิ่งที่นำเสนอนัก

ความรัก ความรักที่แอบซ่อน อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือกับคนที่มีอาชีพบริการ ให้ความบันเทิงเริงรมย์ แต่หากจะทุ่มเทใจให้ทั้งหมด ก็ควรยั้งสติ ตรวจสอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังเงินทอง ของมีค่า อย่างไม่จริงจัง และ ไม่จริงใจ

สุขภาพ ระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มกราคม  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์  ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงมากขึ้นจากการพูด เขียน ที่น่าเชื่อถือ ที่แสดงออกมาจากความคิดที่จริงจัง แน่วแน่ และ มั่นคง ที่ไม่โลเล เปลี่ยนไปมาจนเป็น “ไม้หลักปักขี้เลน”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook