ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  แต่วันที่ 13-15 ควรระวังเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากสตรีที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้  

การงาน หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศในงาน ภารกิจที่สำคัญๆ ก็ควรเตรียมความพร้อมไว้ โดยเฉพาะเรื่อง “เวลา” เพราะอาจมีอุปสรรค เจอปัญหาที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือ เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีงานสำคัญที่ต้องทำร่วมกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะเจอคน “ท่าดีทีเหลว” จนทำให้งานมีปัญหาได้

ความรัก อย่าประมาท กับเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือในขณะนี้ เพราะอาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันใกล้ชิด ที่อาจทำให้เขา/เธอ เผลอใจ เผลอกายได้ สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมบันเทิงให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงใจ ไม่จริงใจ แค่ผ่านมาก็ผ่านไป

ครอบครัว หากมีปัญหาที่ต้องเป็นผู้ตัดสินใจ ก็ควรฟังหูไว้หูกับคำพูดของบริวาร คนรับใช้ เพราะอาจเจอเรื่องจริงแค่ 50%

โชคลาภ  วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างละเอียดรอบคอบ และใจเย็นที่จะก้าวไปทีละก้าวอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ก็จะทำให้ประสบผลสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัยไม่ไว้วางใจใคร ที่แสดงออกมาจนเห็นเด่นชัด ก็อาจส่งผลทำให้ทั้งตัวเองและผู้ที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนไปด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook