ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางบ้าง แต่สัปดาห์นี้หากจะมีรายการใหญ่ที่ต้องจ่าย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากต้องลงนามทำสัญญา หรือ ให้คำมั่นเรื่องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานด้านการศึกษา ศาสนา  ท่องเที่ยว หรือ ที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึง ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ รวมถึง หากจะเสนอขายผลงานลิขสิทธิ์โดยเฉพาะนิยาย ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับคนที่กำลังหางาน หากติดต่อ สมัครงานในองค์กร หน่วยงานที่สัมพันธ์ข้างต้น ก็อาจได้ดังที่หวัง

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังในสัปดาห์นี้ เพราะหากไม่ชัดเจน โปร่งใสมากพอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มิตรภาพที่เคยแน่นแฟ้น ต้องแตกหัก แยกทางจากกัน สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขาหรือเธอคนนั้น อาจเป็นเหตุทำให้เพื่อนรักแตกคอกันด้วยเช่นกัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 17-19  เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ              

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook