ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ยังเป็นสัปดาห์ที่อยู่ในเกณฑ์จะใช้จ่ายเงินมากขึ้น ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือย การเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่กระทำ ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก และควรระวังเรื่อง “เงินทองของบาดใจ” โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่ขอกู้ยืม หรือ ชวนร่วมหุ้น ลงทุน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ขัดใจกันได้

การงาน ภารกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งเรื่องท่องเที่ยว หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว และคนที่กำลังว่างงาน หางานประจำ หรือเป็นฟรีแลนซ์ หารายได้เสริม หากสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแนวหลัง คอยสนับสนุน ช่วยเหลือให้ทุกภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มีเกณฑ์จะเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์เพราะเพศตรงข้ามสูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา เรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือมีอันตราย! ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook