ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี หากค้าขายสินค้าเพื่อความสวยงามที่ราคาไม่แพง จะเป็นโอกาสให้เงินทองไหลมาเทมา รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากบุตร-ธิดา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัดจนก่อหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ความจำเจ ซ้ำซาก แบบเดิมๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ นอกจากจะทำให้ตัวเองเบื่อหน่าย ท้อถอย ก็อาจทำให้กิจการ งานที่ทำ เนือย อืด ช้าไปด้วย ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตั้งสติให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอผู้ใหญ่ หัวหน้างานที่กำลังกระตือรือร้น และคาดหวังจะได้เห็นผลงานใหม่ๆ จากคุณ!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้ก็ควรยอมตามใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์! สำหรับคนโสดที่หวงชีวิตโสด แต่อยากแสวงหารักกุ๊กกิ๊ก หากสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สามารถสนองตอบได้ตามที่ต้องการ!

ครอบครัว รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว โดยไม่เข้าไปยุ่ง สอดแทรกกับความขัดแย้งใดๆ ของสมาชิกในครอบครัว ถึงจะไม่ทำให้เรื่องบานปลาย ลุกลามมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเดินหน้าปกติเข้าสู่ราศีพิจิกแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ถึงจะเป็นสะพานนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook