ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน งานใหม่ งานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น ซึ่งอาจได้มากกว่าที่คาดหวัง แต่วันที่ 16-18 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนที่มีภาพลักษณ์โก้หรู ดูดี มีเสน่ห์ ก็อาจทำให้เผลอ จนอาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้เสียเงิน หรือ เสียรู้ เสียโอกาสด้วย

การงาน หากจะเสนอดัดแปลง แก้ไข หรือ เสนองานใหม่ๆ ให้กับนายจ้าง หรือ ผู้ที่ว่าจ้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อมรับมือกับสภาวะ “ไม้ล้ม” เพราะผู้ใหญ่ที่เคยได้พึ่งพิง อาจหมดอำนาจ หรือ เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจไม่สามารถช่วยเหลือได้อีก

ความรัก ควรใส่ใจการเงินของคู่ครองให้มากขึ้น ทั้งจากการหามาได้ หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสดที่กำลังมีรักครั้งแรก ก็ควรระวัง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ รอจังหวะ “เพื่อนไม่รู้ทัน เพื่อนกันเอาไปกิน” ที่จะทำให้เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งแฟน!

สุขภาพ วันที่ 20-22 ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการทำงาน ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน ทั้งจากการใช้รถ ของมีคม ความร้อน ไฟฟ้า

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook