ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น เพราะจากปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือ กับบริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้น ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากขยันศึกษาเพิ่มเติม ก็อาจทำให้เกิดรายได้ตามมาอย่างคาดไม่ถึง แต่หากคาดหวังว่าจะได้รับประโยชน์ หรือ ได้งานจากการสังสรรค์ สมาคมกับผู้มีอาชีพในแวดวงศิลปะ หรือ งานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรเผื่อใจ ทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้แค่ลมปากหวานหูเท่านั้น

ความรัก รักทรหด ที่อาจต้องอดทน อดกลั้นกับการกระทำของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะสามารถประคองสัมพันธ์รักให้ยืนนานต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก่อนจะตามติด สานสัมพันธ์อย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงจะเจอรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะนำภัย/อันตรายมาให้

สุขภาพ วันที่ 20-22 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ทั้งจากการใช้รถ ไฟ ของมีคม ถูกขบ/กัดจากสัตว์ที่มีพิษ

โชคลาภ วันที่ 20-22 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 มกราคม ปี พ.ศ.2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภผลจากญาติพี่น้องของคู่ครอง หรือ หากศึกษาต่อเพิ่มเติม หรือเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็อาจทำให้เกิดผลดีตามมา ...ทั้ง งาน เงิน และ ความรัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook